IDP Parners Excellence Awards 2024

IDP Parners Excellence Awards 2024

Chương trình IDP Parners Excellence Awards 2024 là chương trình được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi cho các đối tác của IDP giao lưu gặp gỡ và trao giải, vinh danh các đối tác xuất sắc của IDP

Tóm tắt nội dung

Tóm tắt nội dung

idp-parners-excellence-awards-2024

Chương trình IDP Parners Excellence Awards 2024 là chương trình được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi cho các đối tác của IDP giao lưu gặp gỡ và trao giải, vinh danh các đối tác xuất sắc của IDP trong năm. Chương trình đồng thời cũng giới thiệu thương hiệu của IDP tới những người đang chuẩn bị cho kỳ thi IELTS với mục đích học tập và làm việc tại nước ngoài.

Chương trình này được tổ chức tại Khách sạn Grand Mercure Hanoi, phố Cát Linh Hà Nội, vào một buổi chiều chủ nhật không quá nóng mặc dù đang là mùa hè tháng 7. Đến dự chương trình này có ông Nguyễn Thanh Sang – Giám đốc IDP của Vùng Đông Nam Á bao gồm Việt Nam, Philipins, bà Lê Muôn Xuân – Giám Đôc Kỳ thi IELTS tại Việt Nam. Năm 2024 IDP trở thành đơn vị khảo thi được thí sinh yêu thích nhất tại Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại ở Việt Nam, IDP đã có 28 địa điểm thi trên giấy và 19 địa điểm thi trên máy. Được biết rằng IDP đang có 130 đối tác. 

ANT EDU là đơn vị đối tác mới của IDP trong năm 2024 vừa được bộ Giáo Dục và Đào Tạo duyệt là một trong các đơn vị được phép tổ chức kỳ thi IELTS bắt đầu từ ngày 12/06/2024. Các bạn có thể đọc thêm thông tin đó tại bài viết: Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt cho IELTS IDP thêm ANT EDU là địa điểm thi IELTS.

Ngoài ra ANT EDU là một trong số ít các phòng thi có khả năng tổ chức được cả phòng thi máy và phòng thi giấy. Điều này cho thầy ANT EDU là một đơn vị có cơ sở vật chất hiện đại, vị trí đắc địa thuận tiện cho nhiều thí sinh ở ngoại thành Hà Nội không cần phải di chuyển quá xa ở các địa điểm thi khác. Đây cũng là một trong nhiều yếu tố khiến cho ANT EDU là một đơn vị tổ chức thi có khả năng tổ chức tốt kỳ thi IELTS, đảm bảo chất lượng đầu ra của các thí sinh thi IELTS – một trong những tiêu chí cho việc tuyển sinh đại học.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình IDP Parners Excellence Awards 2024:

idp-parners-excellence-awards-2024
idp-parners-excellence-awards-2024-1
idp-parners-excellence-awards-2024-2
Đăng ký thi chứng chỉ IELTS tại Hoàng Mai Hà Nội

Tại đây các bạn có thể đăng ký thi thử IELTS và thi IELTS thật, trang thiết bị đủ điều kiện cho thi IELTS trên giấy và trên máy.

Liên hệ ngay 0869 163 669